Bókanir og greiðsla

Til að ganga frá bókun þarf að greiða ferðina að fullu. Þegar við höfum tekið á móti bókun og greiðslu er samningurinn frágenginn og við munum senda þér greiðslustaðfestingu og miða.

Ef verðið á ferðinni er 100000 kr. eða meira þá er nóg að borga 20% fyrirgreiðlu þegar bókað er og hin 80% eru greidd 1 mánuði fyrir ferð.

Börn

Í öllum ferðum Tinna Adventure bjóðum við börnum á aldrinum 0 - 12 ára upp á 50% afslátt.

Afbókanir

Allar bókanir skulu sendar skriflega til okkar frá sama aðila og bókaði ferðina.

Vegna COVID-19 faraldursins höfum við gert tímabundnar breytingar á afbókunarskilmálunum okkar til að létta á áhrifum ferðatakmarkana á getina okkar.

Vegna faraldursins eru skilmálarnir núna eins og hér segir.

Fyrir einstaklingsbókanir bjóðum við 100% endurgreiðslu allt að 48 klst. fyrir ferð.

Fyrir hópa með 10 farþegum eða fleiri bjóðum við 100% endurgreiðslu allt að 3 vikum fyrir ferð og 50% endurgreiðslu ef afbókað er milli 3 vikum og 48 tímum fyrir ferð.

Afbókanir sem koma innan við 48 tímum fyrir ferð eða ef gesturinn mætir ekki, þá fást ekki endurgreiðslur.

Ef þú afbókar ferð:
1) Meira en 3 vikum (22+ dögum) fyrir ferð, færð þú fulla endurgreiðslu.
- Fyrir sérferðir og hópa yfir 10 ferðaga, færð þú 80% endurgreiðslu.
2) Innan við 3 vikum (21 degi) og allt að 48 tímum fyrir ferð, færð þú 60% endurgreiðslu.
- Fyrir sérferðir og hópa yfir 10 ferðaga, færð þú 40% endurgreiðslu.
3) Innan við 48 tímum fyrir ferð og eftir að ferðin hefst, þá þarft þú að greiða fullt verð. Þetta á einnig við um ferðir sem bókaðar eru innan við 48 tímum fyrir ferð.

Þegar ekki er mætt í ferð

Þegar viðskiptavinurinn mætir ekki í ferð gilda sömu skilmálar eins og þegar afbókað er með innan við 48 tíma fyrirvara.

Breytingar eða aflýsingar af hálfu Tinna Adventure

Áður en þú gerir samning við okkur áskiljum við okkur rétt til að breyta einhverri þjónustu sem lýst er í bæklingnum okkar eða vefsíðu ef þörf er á.

Tinna Adventure áskilur sér einnig rétt til að hætta við ferðina. Til dæmis: Vegna veðurs og/eða færðar eða ef lágmarksfjöldi sem þarf ferð næst ekki. Það er ólíklegt að við verðum að gera nokkrar breytingar á ferðinni þinni en þær eru skipulagðar með miklum fyrirvara. Allar breytingar eru venjulega mjög smávægilegar og við munum láta þig vita eins fljótt og auðið er. Ef mikil breyting verður nauðsynleg, munum við upplýsa þig eins fljótt og hægt er.

Þegar meiriháttar breyting eða aflýsing á sér stað, munt þú hafa val um að samþykkja breytingu á ferðafyrirkomulagi, velja aðra tiltæka ferð frá okkur eða hætta við ferðina þína. Við munum endurgreiða allar greiðslur sem gerðar eru beint til okkar vegna ferðarinnar. Við munum hins vegar ekki vera í aðstöðu til að endurgreiða persónulegan kostnað sem þú kannt að hafa orðið fyrir vegna bókunar þinnar, svo sem fluggreiðslur fyrir landleiðir, ferðatryggingu, tækjakaup, vegabréfsáritanir, bólusetningar osfrv.

Upplýsingar sem við veitum

Allar þær upplýsingar sem við veitum t.d. um veður, fatnað, farangur, búnað o.s.frv. eru veittar út frá þeim bestu upplýsingum sem fyrir lyggja hverju sinni og vilja til að aðstoða en án ábyrgðar Tinna Adventure.

Ævintýraferðir og ábyrgð gesta

Það er grundvallar bókunarskilyrði að þú samþykki áhættuna sem felst í ferðum og þú samþykkir að í heimsókn á afskekkt svæði og hálendið er þörf á ákveðnum sveigjanleika í ferðum. Ferðaáætlunin sem fram kemur í ferðagögnum er leiðbeinandi og ekki trygging fyrir að tiltekinni leið verði fylgt eða hægt sé að komast á alla staði þó svo að það sé ekki oft sem þörf er á að breyta. Þú verður að viðurkenna að tafir og breytingar og afleiðingar þeirra, svo sem óþægindi og óþægindi, eru mögulegar þar sem ófyrirséðar kringumstæður geta komið upp. Þú verður að vera í nægilega góðu formi fyrir þá ferð sem þú valdir og þú ert ábyrgur fyrir því að koma með viðeigandi fatnað.

Neysla áfengis eða annarra vímuefna kann að koma í veg fyrir að þú takir þátt í ferðum þar sem það getur valdið þér eða öðrum farþegum hættu.

Persónulegar ferðatryggingar

Ferðatrygging einstaklinga er ekki innifalin í tilgreindu verði. Við mælum eindregið með því að gestir okkar fái sér víðtækar ferðatryggingar vegna óvissuástæðna, þ.mt bætur vegna lækniskostnaðar og afbókunargjalda.

Komi til neyðar björgunar af læknisfræðilegum ástæðum og/eða heimflutning úr ferðinni með hvaða hætti sem er, ber viðskiptavinurinn ábyrgð á slíkum kostnaði. Þurfi að kalla til lækni í neyðartilfellum verða skandinavískir ríkisborgarar að leggja fram vegabréf sitt á meðan ríkisborgarar EES-landa verða að leggja fram evrópskt sjúkratryggingakort (EHIC kort) eða greiða að fullu. Ókeypis EHIC kort kemur í stað E-111 eyðublaðsins og tryggir sömu réttindi fyrir borgara þátttökulanda. Ríkisborgarar landa utan ESB/EES verða rukkaðir að fullu á sjúkrahúsum eða heilsugæslustöðvum. Nánari upplýsingar veitir Tryggingastofnun (Tryggingastofnun) í síma 5560-4400 milli klukkan 8:00-15:30 GMT.

Allur farangur og persónulegur búnaður er ávallt á eigin ábyrgð. Við berum enga ábyrgð á týndum farangri, tjóni á farangri þínum og/eða persónulegum búnaði.

Heilsufar og sérþarfir með mat

Ef þú þjáist af einhverju læknisfræðilegu ástandi sem getur haft áhrif á ánægju þína eða annarra af ferðinni, verður þú að láta vita af þessu þegar þú bókar. Að sama skapi verður þú að upplýsa okkur um mataraðstæður og óskir við bókun. Vinsamlegast upplýstu okkur ef þú hefur eitthvað af eftirfarandi undirliggjandi sjúkdómum. Þetta er svo að leiðsögumaðurinn þinn geta brugðist við á viðeigandi hátt ef upp kemur neyðartilfelli.

  • Sykursýki
  • Bráðaofnæmi
  • Flogaveiki
  • Hjartveiki
  • Hár blóðþrýstingur
  • Lágur blóðþrústingur
  • Innilokunarkennd
  • Lofthræðsla
    • Vinsamlegast láttu leiðsögumanninn þinn vita ef
      • þú er með EPI penna fyrir bráðaofnæmi eða töflur s.s. nýtróglyserín fyrir brjóstverk.
      • þú tekur lyf að staðaldri sem geta valdið þér vandræðum ef þú tekur þau ekki til skamms tíma.
      • þú ert með undirlyggjandi sjúkdóma eða annað sem hefur áhrif á getu þína.
      • Ef þú hefur einhverjar aðra undirliggjandi sjúkdóma eða annað sem við gætum þurft að aðstoða við það.

Einstaklingsbundin ferðatilhögun

Við munum ekki vera ábyrg eða ábyrg fyrir aðgerðum þínum eða öryggi þínu fyrir sjálfstæðar ferðir sem þú ferð í áður, meðan (ef þú velur að fara) eða eftir ferðina.

Ferli fyrir kvartanir

Ef þú hefur kvörtun vegna ferðar ættirðu að láta leiðsögumann þinn vita við fyrsta tækifæri. Ef þér finnst að kvörtun þín hafi ekki verið afgreidd með fullnægjandi hætti munum við leitast við komast að niðurstöðu méð þér. Vinsamlegast sendið okkur kvartanir skriflega í pósti eða tölvupósti innan 30 daga frá lokum ferðarinnar.

Persónuverndarstefna

Farið er með allar persónuupplýsingar sem fyllsta trúnaðarmál og verða þær ekki gefnar eða seldar áfram til 3 aðila.

Okkar ábyrgð og bætur

Tinna Adventure tekur ábyrgð vegna vanrækslu starfsmanna sinna sem valda farþegum beinum líkamlegum skaða aðeins að því marki sem það er skylt samkvæmt íslenskum lögum. Við getum ekki borið ábyrgð á neinu óhappi sem þú eða eignir þínar verða fyrir sem ekki má rekja til aðgera okkar. Þá sérstaklega fyrir afleiðingum aflýstsflugs, umferðaslysa, verkfalla, veikinda, aðgerða stjórnvalda eða tollgæslu eða afskipta lögreglu eða annarra slíkra atvika sem flokkast sem óviðráðanlegt ástand. Með því að staðfesta bókun þína hjá Tinna Adventure, viðurkennir þú að við höfum tekið allar skynsamlegar ráðstafanir til að tryggja ábyrgð að þessu leyti.

Gildandi lög og lögsaga

Þessir skilmálar eru byggðir á íslenskum lögum. Öll mál varðandi þessa skilmála verða tekin fyrir í Héraðsdómi Austurlands.